Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mẹ bỉm sữa san sớt kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa trong khoảng dầu dừa tại nhà

Dầu dừa là vật liệu quen thuộc từ việc coi sóc sắc đẹp như: Dưỡng da, tóc, giảm cân, giảm rạn, tiêu hóa… nhưng ít người nào biết được rằng dầu dừa còn mang tác dụng làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả. cộng nghe mẹ bỉm sữa san sẻ kinh nghiệm khiến cho hồng nhũ hoa từ dầu dừa tại nhà từ bài viết dưới đây.

Dầu dừa giúp làm cho hồng nhũ hoa sau sinh hiệu quả

xem thêm : Thu nhỏ cánh mũi

Chị Quỳnh Hoa ( Hà Nội) chia sẻ: “ Sau khi sinh em bé vùng nhũ hoa của mình bị loang to, thâm đen. Tôi được chị cộng cơ quan khuyên nên sử dụng dầu dừa, vừa bớt thâm vừa khiến cho hồng nhũ hoa rất hiệu quả.

Để làm cho hồng nhũ hoa từ dầu dừa này mình tìm sẵn dừa, cạo lấy cùi rồi đem nấu, chắt lấy lớp dầu. Trước lúc dùng mình tẩy sạch da chết rồi tắm bằng nước ấm, để sẵn 1 lọ dầu dừa làm hồng nhũ hoa từ nhà tắm, lau khô người rồi bôi lên, masasage theo ngược chiều kim đồng hồ. Ngày nào cũng mình vậy, sau tháng thứ 4 nhũ hoa của mình đã trở nên hồng hơn trước đông đảo. ngày nay mình vẫn đang áp dụng dầu dừa hàng ngày. Rất hữu hiệu”

sở hữu những san sớt của Quỳnh Hoa, hy vọng các bạn đã có thể rút ra cho mình các kinh nghiệm dể khiến hồng nhũ hoa tại nhà. ngoài ra bạn cũng cần hiểu rõ, để đạt được hiệu quả khiến hồng cao nhất bạn cần mất thời gian mỗi tối từ liên tục vài tháng. nếu bạn muốn kiếm 1 liệu pháp rẻ hơn hãy chọn lựa công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light tại Thẩm mỹ viện Lilia.

khoa học này giúp bạn khiến hồng nhũ hoa ngay liệu trình đầu tiên, đảm bảo an toàn , đã được hồ hết tổ chức uy tín xác nhận và ko phải gây đau rát, không ảnh hưởng chức năng bầu ngực.

liên hệ Lilia theo số 0974 48 6666 để mang được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét