Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Bỏ túi các items không thể thiếu để có môi trái tim xinh xẻo

một vài môi trái tim chuẩn xu hướng 2016 là điều mà biết bao cô gái ước mơ. Bài viết dưới nhiêu đây Lilia xin được chia sẻ bí kíp để bạn có khả năng mang môi trái tim đơn giản và nhanh chóng.
từ túi xách của những cô gái chẳng thể thiếu các items make-up cơ bản như son, phấn phủ...Bạn có thể tận dụng các món đồ đấy để biến hóa 1 cách mau chóng đôi miệng trái tim. bắt nguồn thôi nào!
Chuẩn bị: một chì kẻ viền miệng, một chút phấn phủ ( giả dụ kem/bột che khuyết điểm), 1 cây son thường.
Bước 1:
cặp môi của bạn trước khi tạo môi trái tim cần được khiến cho sạch, tẩy da chết và dưỡng môi số đông để môi sở hữu sự đàn hồi và bám màu son lâu nhất.
Bước 2:
áp dụng phấn phủ dặm nhẹ lên miệng sao cho môi được phủ kín bởi màu phấn, điều này sẽ giúp miệng che đi các thiếu sót và lên màu và dáng miệng trái tim chuẩn nhất. không những thế bạn có khả năng thay thế bằng kem hoặc bột che khuyết điểm chuyên dụng tùy ý thích.
Bước 3:
đây là bước quan yếu nhất quyết định hình dáng môi trái tim của bạn: tiêu dùng chì kẻ viền miệng định hình viền miệng trái tim. Bạn nên chọn những chì kẻ viền môi sở hữu đầu chì mềm và không trôi ko lem.

Khéo léo tô 1 các con phố thật mảnh đè lên viền môi thật. với những đôi môi mỏng, bạn có khả năng ăn gian bằng bí quyết tô hơi chớm ra ngoài viền môi tạo sự đầy đặn cho môi, giả dụ sở hữu các cặp môi dày, tô thu nhỏ hơn so có viền môi cũng tạo cảm giác cho đôi môi có sự thanh tú.
cuối cùng bạn sử dụng son môi trùng có màu chì kẻ viền môi tô kín môi trái tim là xong. có khả năng áp dụng thêm 1 chút son dưỡng để tạo độ căng bóng cho môi.
Trên nhiêu đây là bí quyết tận dụng các items chẳng thể thiếu trong túi bạn gái để tạo môi trái tim. ngoài ra phương pháp này không thực sự hiệu quả, bạn cần chút khéo léo mới có khả năng định hình đôi miệng trái tim chuẩn nhất. với Lilia, phương thức hữu hiệu nhất đấy là giải phẫu miệng trái tim.
đây là phương thức can thiệp vào miệng và tạo hình môi trái tim bằng những biện pháp kỹ thuật hiện đại được tiến hành bởi các thầy thuốc tài giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao. cách phẫu thuật môi trái tim được toàn bộ quý khách tại Lilia yêu thích bởi tính thuần tuý, ko mất thời gian cũng như không gây biến chứng, kết quả trong khoảng thời gian dài.
Để biết thêm thông tin về giải phẫu môi trái tim, bạn có khả năng gọi tới hotline: 0978 48 6666 và nhận sự trả lời nhanh chóng của hàng ngũ chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Lilia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét